Tường An Tường An Author
Title: Cung cấp bơ thực vật - bơ Tường An sỉ giá rẻ
Author: Tường An
Rating 5 of 5 Des:
Bơ thực vật – bơ thực vật margarine là gì? Bơ thực vật hay còn gọi là bơ margarine là loại bơ thực vật được làm từ dầ...

Bơ thực vật – bơ thực vật margarine là gì?

Bơ thực vật hay còn gọi là bơ margarine là loại bơ thực vật được làm từ dầu thực vật không có chứa cholesterol. Bơ margarine góp phần làm giảm mật độ chelesterol xấu trong khi đó các loại bơ động vật thông thường chứa nhiều chất béo bão hòa khó tiêu giải thành chất béo dạng đơn tốt cho sức khỏe.
Phương pháp chế biến bơ thực vật là dùng dầu thực vật sử dụng phương pháp hy đrô hóa để tạo thành dạng rắn. Bơ thực vật càng rắn chứng tỏ lượng chất béo được chuyển hóa càng cao. Đây chính là nguyên nhân làm tăng cholesterol trong máu cũng như gia tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch.



Bơ thực vật – bơ margarine có tốt cho sức khỏe?

Theo một nghiên cứu mới đây thì bơ thực vật có hại cho sức khỏe do để có thể tồn tại dưới dạng rắn, người ta phải đem dầu thực vật hy đrô hóa ở nhiệt độ thấp. Khi hy đrô hóa thì chất béo bị biến tính sẽ trở thành dạng chất béo đạng đa không tốt cho sức khỏe.

Vậy làm cách nào để dùng bơ thực vật – bơ margarine tốt cho sức khỏe?

Mặc dù thứ xấu thì nên tránh, tuy nhiên trong thực phẩm chúng ta đang dùng hàng ngày khó tránh khỏi một hàm lượng không nhỏ những loại chất bảo quản, hóa chất gây hại cho sức khỏe mà không sao tránh được.
Chính vì vậy mặc dù bản chất bơ thực vật có phần không tốt nhưng cơ thể không có chất béo hoặc thiếu chất lại là một vấn đề khác, một ảnh hưởng sức khỏe. Nên tốt nhất để có thể sử dụng bơ thực vật an toàn, thứ nhất nên sử dụng những sản phẩm bơ thực vật có tên tuổi trên thị trường, thứ hai là hàm lượng chất béo được chuyển hóa phải ở mật độ là ít hơn 2 gram tính trên tổng chất béo bão hòa cộng với chất béo chuyển hóa.

Bơ thực vật – bơ margarine có thể dùng làm bánh?

Bơ thực vật, bơ margerine là yếu tố chính để làm bánh thêm béo, có mùi thơm và màu sắc tươi đẹp. Chất bơ thực vật giúp cho bánh có độ kết dính nhẹ xốp mà không cứng hay bị rã. Thêm bơ thực vật margarine như bơ margerine Tường An hiện đang là lựa chọn hàng đầu của các hãng bánh lớn trong nước. Bởi bơ margarine Tường An đạt tiêu chuẩn theo quy định ISO, hàm lượng chất béo không quá cao. Cấu tạo bơ không quá đặc mà thuộc dạng mềm dẻo dễ tan chảy thành dầu hơn so với các loại bơ thực vật khác trên thị trường.

Giá bơ margarine Tường An

Hiện nay bơ margarine có rất nhiều dạng hộp với thể tích mỗi hộp bơ margarine Tường An là khác nhau. Do đó mà giá bơ margarine Tường An cũng có phần khác. Tuy nhiên website của chúng tôi cung cấp mặt hàng bơ margarine với mức giá ưu đãi cho khách hàng.

Tại sao nên chọn mua bơ margerine Tường An trên website của chúng tôi?

Website chuyên cung cấp bơ thực vật Tường An sỉ cho các nhà hàng, quán ăn,... có chiết khấu riêng biệt cũng như những khuyến mãi tặng kèm mỗi khi có chương trình. Ngoài ra do cung cấp cho khách hàng mua sỉ muadauantuongan còn có chế độ giao hàng riêng biệt đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý hiện tại website của chúng tôi chỉ nhận cung ứng và giao sản phẩm cho các khách hàng trong khu vực quận 5, 6, 8, ngoài các khu vực trên để vận chuyển đến chúng tôi sẽ có tính thêm phí ship.

Làm sao để liên hệ và biết bảng giá các sản phẩm của website?

Chúng tôi có một bảng giá cố định (chưa có chiết khấu, thuế hay các khuyến mãi tặng kèm,..) tùy theo thời điểm cũng như chương trình của công ty, đồng thời cũng phụ thuộc vào lượng hàng mà các bạn muốn mua để có được mức giá hợp lý nhất.

Bảng giá về dầu Tường An và bơ thực vật margarine

Để có thể có mức giá chính xác và ưu đãi cho đơn hàng của bạn hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng của chúng tôi qua số điện thoại 0909.506.356

Website còn cung cấp thêm những sản phẩm nào?

Ngoài bơ margarine Tường An chúng tôi hiện đang cung cấp dầu ăn Tường An loại can 25 kg (tương ứng với 30 lít) gồm hai loại: dầu olein và olita của Tường An. Các bạn vẫn có thể liên hệ với chúng tôi qua số 0909.506.356 để có mức giá tốt nhất về dầu ăn Tường An.

Chất lượng bơ thực vật – bơ margarine TườngAn và dầu ăn Tường An trên website có đảm bảo?

Website cam kết bán hàng chính hãng được nhập về và bảo quản theo đúng quy trình và yêu cầu của công ty Tường An. Nhân viên vận chuyển rất cẩn thận đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm khi vào tay khách hàng.
Trường hợp nếu sản phẩm giao cho khách hàng phát sinh vấn đề chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra và hoàn lại sản phẩm mới nhằm duy trì mối quan hệ làm ăn lâu dài.

Hình thức giao nhận hàng hóa như thế nào?

Khách hàng vui lòng gọi đến số điện thoại hotline 0909.506.356 để gặp trực tiếp nhân viên tư vấn đặt hàng, xác định địa chỉ, mức chiết khấu (nếu khách hàng mua số lượng lớn), phí ship,... sau khi xác nhận đơn hàng bộ phận vận chuyển sẽ chuyển hàng đến cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Chi tiết liên hệ và giao nhận có thể tham khảo tại đây.

Thông tin sản phẩm

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top