Tường An Tường An Author
Title: Mua dầu ăn Tường An giá rẻ can 30 lít tại thành phố Hồ Chí Minh
Author: Tường An
Rating 5 of 5 Des:
Dầu Tường An với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, Tường An luôn tự hào về những sản phẩm của mình đối với...
Dầu Tường An với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, Tường An luôn tự hào về những sản phẩm của mình đối với thị trường trong nước lẫn quốc tế.
Là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền, được sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp đất Việt. Dầu ăn Tường An tự hào với slogan “Dầu ăn tốt, hiểu món ăn ngon”. Vì những yếu tố đó mà chúng tôi ngày càng cải thiện và đưa ra nhiều hơn nữa những sản phẩm dầu ăn Tường An phục vụ cho mọi khách hàng trên mọi vùng miền đất nước.



Tại sao nên chọn mua dầu ăn Tường An cho gia đình của bạn?

Hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và cung ứng dầu ăn cho thị trường trong nước. Dầu ăn Tường An đã tạo cho mình những chố đứng nhất định và vững chắc trên thị trường. Với hệ thống nhà máy sản xuất dầu ăn Tường An hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến trung bình mỗi năm chúng tôi đã cung ứng cho thị trường hơn 240.000 tấn dầu Tường An.
Hai nhà máy dầu Tường An lớn là nhà máy Phú Mỹ và Vinh luôn đạt chất lượng trong quy trình kiểm tra chất lượng ISO theo quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Chưa kể đến hệ thống, mạng lưới phân phối rộng khắp toàn quốc trải dài suốt 64 tỉnh thành, gồm hơn 200 đại lý, nhà phân phối, sản phẩm dầu Tường An đã có mặt trên hơn 400 siêu thị trong nước. Bên cạnh đó hệ thống nhà hàng, quán ăn, kể cả các trường học, bênh viện, nhà trẻ,...đều chọn dầu Tường An vì sức khỏe và vì tiêu chí “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.
Vào tháng 4/2013 công ty dầu ăn Tường An đã nhận được chứng nhận Quacert theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và GMP – HACCP càng tiếp thêm niềm tin yêu của đông đảo nhân dân về một sản phẩm thuần Việt. Trên đà đó Tường An càng phát triển và phấn đấu hy vọng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước và quốc tế.

Chất lượng dầu ăn Tường An

Dầu Tường An được đánh giá là sản phẩm chất lượng vượt trội so với các sản phẩm khác cùng mức giá trên thị trường. Chỉ với 6 tháng đầu năm dầu ăn Tường An đã minh chứng cho bản thân bằng cách đạt được thương hiệu Sao vàng Đất Việt 2015. Kết thúc 2014 dầu Tường An vẫn tiếp tục được vinh danh là “Hàng Việt Nam, Chất Lượng Cao”.

Mua dầu ăn Tường An giá rẻ ở đâu

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng sản phẩm dầu ăn Tường An giá rẻ mà chất lượng không đổi. Website www.muadauantuongan.blogspot.com của chúng tôi xin giới thiệu dầu ăn Tường An loại can 30 lít. Với can 30 lít bạn sẽ có ưu điểm là giá thành 1 lít sẽ rẻ hơn thực tế rất nhiều. Điều này giúp tối ưu hóa cho những nhà hàng, quán ăn, bệnh viện, các công ty, xưởng sản xuất có nhu cầu sử dụng dầu ăn Tường An số lượng lớn. Tiêu chí mua càng nhiều giá thành càng rẻ dầu ăn Tường An can 30 lít đã được sự tín nhiệm và yêu chuộng sử dụng của đông đảo hệ thống nhà hàng, quán ăn. Nếu bạn đang thầu một bếp ăn, bạn đang mở một quán ăn và đau đầu vì sự hao tốn khi sử dụng dầu ăn dung tích nhỏ, hãy sử dụng dầu Tường An can 30 lít và xem sự khác biệt.


Làm cách nào để mua dầu ăn Tường An giá rẻ can 30 lít?

Rất đơn giản, bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 0909.506.356. Nhân viên phụ trách thị trường sẽ thông tin thêm cho các vị về sản phẩm, mức giá cả hợp lý, cạnh tranh khi các bạn chọn mua số lượng lớn.


Mua dầu ăn Tường An giá rẻ như vậy có đảm bảo?

Chất lượng dầu ăn chúng tôi cung cấp đảm bảo 100% chất lượng dầu ăn Tường An, cam kết bán hàng chính hãng, không cung cấp hang gian, hàng giả. Nếu như trong quá trình vận chuyển hoặc lưu kho chúng tôi làm ảnh hưởng đến chất lượng dầu Tường An mà khách hàng nhận được, chúng tôi đảm bảo sẽ hoàn sản phẩm mới cho khách hàng.
Lý giải cho nguyên nhân giá dầu ăn Tường An của chúng tôi cung cấp rẻ, là do các bạn mua thể tích lớn hơn, bao bì sản phẩm được giảm thiểu, ngoài ra đây cũng là cách giúp các sản phẩm trong nước tiêu thụ nhanh hơn. Chính vì vậy một mức giá dầu ăn Tường An rẻ là những ưu ái mà Tường An muốn tri ân đến cho khách hàng.

Ngoài dầu ăn Tường An website còn có sản phẩm nào của Tường An không?

Chúng tôi hiện còn đang cung cấp bơ Magarine Tường An, cũng với tiêu chí bán hàng giá sĩ giá bơ Margerine cung cấp thích hợp làm lựa chọn cho các xưởng bánh. Vì bơ margerine có thể dùng làm bánh, rất thơm ngon và còn đậm đà không quá béo. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về bơ margerine trên website của chúng tôi.

Hình thức mua bán như thế nào?

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua số 0909.506.356, cung cấp các thông tin cần thiết như sản phẩm cần mua, giá cả, nơi muốn giao đến chúng tôi sẽ có đội ngũ giao hàng cho các bạn.
Do hiện tại hình thức bán hàng qua website cho nên chỉ có thể cung cấp các sản phẩm trong khu vực nội thành TPHCM.
Mỗi khi mua số lượng lớn nếu có các chương trình khuyến mãi các sản phẩm của Tường An chúng tôi cũng sẽ giới thiệu và trao tận tay hàng khuyến mãi.

Mua dầu ăn Tường An và bơ margarine có được chiết khấu?

Chiết khấu tùy thuộc vào lượng hàng khách hàng chọn mua và mỗi mức sản phẩm sẽ có một mức chiết khấu khác nhau. Để biết chính xác thông tin xin liên hệ nhân viên của chúng tôi qua số 0776.608.149.
Còn chần chờ gì nữa mà hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé!

Thông tin sản phẩm





About Author

Advertisement

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

  1. ăn đậu phụ có bị vô sinh không theo PGS. TS. Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng ở nước ta thì đậu phụ có hàm lượng cao daidzein và genistein, kích thích nội tiết tố nữ estrogen, nhưng estrogen thực vật trong đậu nành không gây hại cho người dùng. Vì vậy, nam giới sử dụng đậu nành hoặc đậu phụ vẫn không bị ảnh hưởng.

    ăn đậu phụ nhiều có mập không Đậu phụ được làm từ đậu tương, là món ăn thường thấy trong mâm cơm của mỗi gia đình. Bạn có thể chế biến thành món đậu phụ luộc, đậu phụ rán hay sốt cà chua. Tuy nhiên, ăn đậu phụ có mập không

    ăn đậu phộng rang có mập không Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí International Journal of Epidemiology đã chỉ ra rằng việc ăn mỗi ngày một nửa nắm tay đậu phộng hoặc các loại hạt nào đó, có thể bảo vệ cơ thể, ngăn ngừa được

    Ăn đậu phộng có nóng không có nổi mụn không

    tác dụng của đậu phộng luộc Đậu phộng vốn được biết đến như một loại lương thực giàu chất dinh dưỡng, được rất nhiều người ưa chuộng. Đậu phộng không chỉ được được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, đậu phộng còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe mà bạn có thể chưa biết.

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn mua có giao hàng khu vực q9 k bn

    Trả lờiXóa
  3. Báo giá cho e với ah. E đag có nhu cầu mua dầu tường an

    Trả lờiXóa
  4. Can 30l bao nhieu bạn. Ben minh bán suat ăn cong nghiep nen can sll dau an.

    Trả lờiXóa
  5. Cho xin địa chỉ..bên City có bán căn cũ ko a

    Trả lờiXóa

 
Top